1. This site uses cookies. By continuing to use this site, you are agreeing to our use of cookies. Learn More.
  2. Vui lòng đăng nhập để sử dụng Chat Box và nhiều tính năng hơn nữa
    Dismiss Notice
  3. CodeVn.Net ra mắt giao diện mới, mời các bạn dùng thử và cho ý kiến

    Dismiss Notice

Thảo Luận Cách giảm cân hiệu quả, đơn giản tại nhà

Discussion in 'Thành viên chia sẻ' started by tieubatdiem208, May 4, 2016.

  1. tieubatdiem208

    tieubatdiem208 New Member

    Joined:
    Apr 29, 2016
    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Thừa cân, béo phì, thân hình thiếu cân đối luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ. Đã từng có rất nhiều phương pháp, rất nhiều bí quyết giúp chị em giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn của chính mình nhưng không phải phương pháp giảm cân nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn.


    Chế độ ăn để giảm cân hiệu quả

    Nên ăn 1 chén cơm vào các bữa ăn chính (sáng, trưa, chiều), nhưng có thể ăn tùy ý thịt, cá, rau , củ, quả và uống nhiều nước lọc để no bụng. Đặc biệt nên ăn cá nhiều hơn ăn thịt vì cá cho ít cholesterol hơn thịt.
    Nên ăn thịt gà, thịt vịt, thịt chim vì các thực phẩm này cho ít cholesterol hơn thịt heo, thịt bò. Hạn chế và tránh ăn các loại thức ăn có nhiều cholesterol như: óc heo, lòng đỏ trứng, bơ, da các loại động vật như gà, vịt, heo,…
    Trong giai đoạn đầu của kế hoạch giảm cân, nếu bạn bị cơn đói hành hạ, có thể “ăn dặm” thêm giữa các bữa ăn chính (9-10 giờ sáng, 3-4 giờ chiều, 8-9 giờ tối) bằng một trong các loại thức ăn sau:
    + 1 ly sữa không đường.
    + 1 củ khoai lang hoặc khoai tây.
    + 1 cái bánh giò.
    + 2-3 múi bưởi.
    + 1-2 trái táo xanh.
    [​IMG]
    Sinh tố dứa giúp giảm cân hiệu quả

    Có thể ăn được tất cả các loại trái cây, nhưng loại nào ngọt (chuối, xoài chín, nho,…) thì ăn ít hơn. Hạn chế ăn trái cây sấy khô vì trong đó có chứa nhiều đường cô đặc không tốt cho quá trình giảm cân. xem thêm: ảnh gái xinh
    Hạn chế tối đa các thực phẩm có quá nhiều đường như: bánh mứt, kẹo, chè, nước ngọt có gas, nước trái cây đóng hộp, sữa đặc,…
    Hạn chế các thực phẩm làm từ các loại bột như bột mì, bột gạo, bột nếp,…vì chúng đều sẽ biến thành đường như cơm, gạo, do đó bạn cũng chỉ được phép ăn 1 chén trong 1 bữa. Sự tương đối giữa các thức ăn đó được tính như sau: 1 chén cơm = 1 chén mì = 1 chén mì gói = 1 chén bún = 1 chén đầy bánh canh, phở = 1 chén lưng nui = 1 cái bánh chưng nhỏ = 1 cái bánh giò lớn = ½ chén xôi = 3-4 củ khoai môn luộc.
    Tránh các loại thức uống có cồn như: rượu, bia,…
    Thường xuyên tập thể dục hay chơi các môn thể thao nhẹ như thể dục nhịp điệu, dưỡng sinh, bơi lội, cầu lông, chạy bộ, … mỗi ngày ít nhất 30 phút.
    Để cách giảm cân đạt được hiệu quả tối đa, tốt nhất thì bạn nên tham khảo thêm những nguyên tắc ăn uống, sinh hoạt để giảm cân và cách giảm cân hiệu quả từ 2 thực phẩm quen thuộc.

    Cần khám sức khỏe định kì

    Nên đo nồng độ mỡ trong máu 1 tháng 1 lần: Vì nồng độ mỡ trong máu tăng cao và kéo dài sẽ làm phát sinh hay nặng thêm các bệnh tim mạch (cao huyết áp, động mạch vành,…), do đó trong những trường hợp này cần phải dùng thuốc hạ mỡ máu, đánh giá hiệu quả của chế độ ăn kiêng và điều trị thuốc để có phương pháp điều chỉnh phù hợp;
    Ngoài ra, những người bịu béo phì thường có nguy cơ cao mắc các bệnh như: tiểu đường, cao huyết áp, bệnh mạch vành, giãn tĩnh mạch chân,… Vì vậy bạn cần khám sức khỏe tổng quát định kỳ 6 tháng 1 lần nhằm phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. Xem thêm: đọc truyện tranh
    Trên đây là cách giảm cân hiệu quả, đơn giản tại nhà, bạn có thể nghiên cứu, tham khảo để áp dụng hàng ngày nhằm nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, sự tự tin và quyến rũ của mình. Chúc bạn áp dụng thành công và luôn tự tin với vẻ đẹp rạng ngời của chính mình mỗi ngày nhé.
     
  2. Google AdSense Guest Advertisement

Share This Page

Loading...